Smocked Chiffon Dress (Code FD09)

21 05 2008

Smocked Chiffon Dress/ ĐẦM:*(SOLD OUT)

Xu hướng thời trang xuân hè ở Hồng Kông, Đài Loan năm nay chính là kiểu đầm này đó! Bạn đến HK, ngoài phố sẽ bắt gặp 1 rừng hoa áo với đủ kiểu dáng! Wittee giới thiệu với bạn 1 trong những kiểu đang dc ưu chuộng này

Material: Chiffon, stretchable at the chest / The mỏng mát, ngực áo co giãn được

Price: $25.90 / 260K VND

Size: Free ( Fits up to a UK size 12 ) Tự do

Length : 33.5 inches approx / Dài khoảng 85.5 cm

Width (Bust) : 10 inches approx (very stretchable) / Ngực áo 26 cm ( rất co giãn )

Wittee’s package : Dress

Wittee’s Tips : Simply the trendiest this season! Pair it up with heels and you’re ready to party!

Actions

Information

One response

29 05 2008
Khanh Van

Hi!
Mình thích mẫu áo này! Mình đã liên lạc với Thái và trao đổi là sẽ có hàng ngày 7/6.
Mình muốn đặt một cái, màu và mẫu mã y như ảnh!
Mình thường bận size M.
Bạn có thể vui lòng cho mình biết cách thức nhận hàng và trả tiền + liên lạc.
Thanks in advance! 🙂

Leave a Reply

